Tìm hiểu những thông tin mới nhất về máy siêu âm HD

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thay thế một loại máy siêu âm HD tại phòng khám. Những chiếc máy siêu âm thông thường đã có cũ và không hiện đại. Cùng tìm hiểu những thông tin về thiết bị qua bài viết sau đây nhé. 

Cấu tạo màn hình máy siêu âm HD

Màn hình máy siêu âm là một bộ phận hiển thị hình ảnh chuyên sâu trong việc thực hiện chuẩn đoán. Trong các thiết bị bao gồm Qbit 7, Qbit 8,  Qbit 9, I3 và I8. Tất cả được trang bị màn hình có độ phân giải cao 19 inch.

may-sieu-am-hd-2
Cấu tạo thiết bị siêu âm HD

Màn hình máy siêu âm có tính năng cảm ứng và kích thước rộng. Tạo ra được các phối cảnh độc đáo trong quá trình giải phẫu. Mang lại những trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho bệnh nhân và bác sĩ.

Tính năng của máy siêu âm HD

Máy siêu âm được các phòng khám và bệnh viện sử dụng cho nhiều mục đích. Nhằm xác định khối u trong mô, xác định giới tính trẻ em trong bào thai,… Đồng thời có thể chẩn đoán các bệnh về tim mạch tại các phòng khám chuyên tim. 

Khi bạn muốn tìm kiếm một thiết bị siêu âm cơ bản đáp ứng các nhu cầu cho thủ thuật chuyên biệt. Bạn nên lựa chọn các dòng máy siêu âm tim qua con đường thực quản. Loại máy siêu âm 5D HD sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

may-sieu-am-hd-3
Tính năng của máy siêu âm

Những lợi ích của máy siêu âm HD

Khi sử dụng thiết bị siêu âm HD bạn sẽ có cho mình nhiều lợi ích đáng kể. Cùng điểm qua các lợi ích sau đây nhé.

  • Thăm khám được tất cả các bệnh lý tại các vị trí bụng, gan, thận, mật, tiểu khung,…
  • Đánh giá sự hình thành và phát triển của thai nhi. Tìm ra những dị tật trong hình thái của em bé.
  • Đánh giá được vị trí và kích thước của sỏi nằm trong thân, bàng quang
  • Siêu âm là phương pháp thăm khám không gây đau và tổn thương đến bệnh nhân và người thăm khám.
  • Siêu âm là hình thức sử dụng bước sóng nhỏ, không sử dụng tia phóng xạ. Không ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.
  • Trong khoa sản máy siêu âm HD có tác dụng rất lớn. Có thể giúp cha mẹ nhìn mặt con sớm nhất
  • Những hình ảnh được cung cấp tại thời gian thực. Điều này giúp các bác sĩ đoán chính xác được bệnh lý nhanh nhất.

Địa chỉ tìm mua thiết bị siêu âm HD

Thời gian đầu trong quá trình sử dụng tất cả các thiết bị siêu âm đều hoạt động ổn định. Tuy nhiên nếu gặp các vấn đề phát sinh bạn cần phải liên hệ đơn vị cung cấp. Chình vì vậy chính sách bảo hành là vấn đề cần quan tâm trong quá trình lựa chọn thiết bị.

may-sieu-am-hd-4
Địa chỉ tìm mua máy siêu âm chính hãng

Tiếp theo bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín, đáng tin cậy để có thể mua được loại chất lượng. Các chế độ bán hàng cũng như bảo hành đều mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng các loại máy siêu âm đa dạng về mẫu mã và giá thành.

Thiên Lộc tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối các thiết bị siêu âm chính hãng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những lợi ích, giá trị cao nhất.

Máy siêu âm HD là một công cụ rất quan trọng được các bác sĩ tin dùng. Chính nhờ sự đổi mới và phát triển liên tục trong hình thức siêu âm. Những chiếc máy đã được cải tiến hơn rất nhiều. Bạn nên lựa chọn thiết bị tại cơ sở uy tín để có loại phù hợp với nhu cầu nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status