Máy siêu âm chison – Thiết bị không thể thiếu tại phòng khám, cơ sở y tế

Tại các cơ sở y tế thì đội ngũ bác sĩ là nguồn nhân lực chủ yếu.  Tuy nhiên thì trong quá trình thăm khám và tư vấn bệnh nhân thì sẽ cần đến các thiết bị hỗ trợ. Máy siêu âm chison sẽ là một trong những thiết bị đó. Vậy chiếc máy này có những lợi ích gì? Hôc trợ gì đối với bác sĩ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể trả lời được những thắc mắc này, hãy cùng tham khảo nhé.

Những lợi ích mà Máy siêu âm chison mang đến

Dưới đây sẽ một số lợi ích mà máy siêu âm chison mang đến:

  • Sẽ không gây đau đối với các bệnh nhân, không cần đến kim tiêm, hoặc rạch.
  • Bệnh nhân sẽ không cần phải tiếp xúc đối với bức xạ inox hóa. Như vậy thì quy trình chuẩn đoán cũng sẽ được an toàn hơn so với các kỹ thuật khác. Ví dụ như chụp CT hay chụp X- quang. Trên thực tế sẽ không có bất cứ các tác hại nào đến sức khỏe của bệnh nhân. Khi sử dụng theo chỉ dẫn của những nhà cung cấp.
  • Siêu âm ghi lại những hình ảnh của các mô mềm và việc chụp X quang không hiển thị được.
  • Siêu âm có thể tiếp cận được rộng rãi và tốn kém ít hơn so với các phương pháp khác. 

Với rất nhiều lợi ích đặc biệt như vậy sẽ giúp bác sĩ có thể thăm khám nhanh chóng hơn. Đặc biệt an toàn và hiệu quả đối với các bệnh nhân. cũng như bác sĩ.

may-sieu-am-chison-2
Những lợi ích mà Máy siêu âm chison mang đến

Có rất nhiều trường hợp có thể sử dụng đến máy siêu âm chison

Trong y học những hình ảnh siêu âm có nhiều ứng dụng. Từ việc xác nhận xác định thời điểm mang thai. Để có thể chẩn đoán tình trạng và hướng dẫn thăm khám được chính xác hơn.

Máy siêu âm chison giúp kiểm tra thai kỳ

Khi mang thai thì hình ảnh siêu âm có rất nhiều công dụng. Được sử dụng để xác định ngày dự sinh, phát hiện số lượng của các cặp đôi. Bên cạnh đó còn có thể loại bỏ tình trạng thai ngoài tử cung. Ngoài ra chúng còn là công cụ sàng lọc có giá trị trong việc phát hiện những vấn đề tiềm ẩn. Trong đó bao gồm vấn đề dị tật bẩm sinh, nhau thai và rất nhiều các vấn đề khác.

may-sieu-am-chison-3
Có rất nhiều trường hợp có thể sử dụng đến máy siêu âm chison

Máy siêu âm giúp chẩn đoán nhiều bộ phận khác trên cơ thể

Bác sĩ còn có thể sử dụng những hình ảnh siêu âm để chẩn đoán nhiều tình trạng ảnh hưởng đến các mô mềm trong cơ thể. Ví dụ như tim, gan, mạch máu, lá lách, túi mật, bàng quang, tuyến tụy, buồng trứng, tử cung, ….

Hầu hết các dòng máy của Chison đều được thực hiện bằng cách sử dụng đầu dò trên da. Đôi khi các kỹ thuật viên hay bác sĩ có thể đưa ra được những chuẩn đoán tốt hơn. Bằng cách đưa vào những khe hở tự nhiên trong cơ thể của con người bằng đầu dò đặc biệt. Ví dụ như:

  • Siêu âm qua âm đạo: Đạt một đầu dò đặc biệt vào trong âm đạo của phụ nữ. Để có những hình ảnh tốt hơn về buồng trứng và tử cung của người bệnh nhân.
  • Siêu âm qua trực tràng: Được sử dụng để chẩn đoán các bệnh lý về tuyến tiền liệt.
  • Siêu âm tim: Sử dụng đầu dò đưa qua thực quản. Để bác sĩ có thể thu được những hình ảnh rõ nét của tim.

Ngoài ra thì máy siêu âm còn có rất nhiều lợi ích khác đối với bác sĩ. Do đó mà máy siêu âm chính là thiết bị thật sự cần thiết tại các phòng khám và cơ sở y tế.

may-sieu-am-chison-4
Máy siêu âm giúp chẩn đoán nhiều bộ phận khác trên cơ thể

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy siêu âm chison là thiết bị hỗ trợ đối với bác sĩ. Nếu có nhu cầu đến với ThienLocGroup là địa chỉ cung cấp máy siêu âm uy tín trên thị trường.  Để có được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status