Đơn vị bán máy siêu âm Chison uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối hệ thống siêu âm công nghệ cao, trong đó kể đến thương hiệu Chison và đặc biệt là máy siêu âm 5D. Để giúp các bạn có thêm thông tin về thương hiệu này cũng như các sản phẩm của chúng, hãy  xem các nội dung chia sẻ dưới đây.

Thông tin chung về Chison

Chison Medical Technologies Co., LTD được thành lập năm 1996. Đây là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hệ thống siêu âm với đa dạng chủng loại, đặc biệt các máy siêu âm 5D.  Với phương châm kinh doanh “Giá trị vượt qua hình ảnh”, Chison đã phát triển và sản xuất thiết bị y tế chất lượng cao mang lại lợi ích cho hàng triệu người. Thương hiệu tự tin phát triển các sản phẩm công nghệ cao nhất để giúp bạn luôn đi đầu trong công nghệ siêu âm và giúp việc chăm sóc sức khỏe trở nên dễ tiếp cận hơn.

 

Hiện nay, Chison có hai trung tâm R&D tại Trung Quốc (Vô Tích, Giang Tô) & Hoa Kỳ (Seattle, WA). Nhờ tích lũy công nghệ lâu dài và liên tục đổi mới công nghệ, các sản phẩm của Chison đã được trao giải trong Danh mục Khuyến nghị, Danh mục và Khuyến nghị Sản phẩm Chủ lực Quốc gia, chẳng hạn như “Sản phẩm Công nghệ Cao Quốc gia”, “Sản phẩm Mới Trọng điểm Quốc gia” và “Thiết bị Y tế Nội địa Xuất sắc ”.

Kể từ khi thâm nhập thị trường quốc tế, các sản phẩm của Chison đã giành được sự yêu thích rộng rãi. Là công ty hàng đầu về công nghệ duy nhất được chứng nhận bởi CMD, CE (EU), FDA (Mỹ), CSA (Canada), KFDA (S.Korea) và các chứng nhận quốc tế tương đối khác. Chison có mạng lưới bán hàng rộng khắp hơn 100 quốc gia và các khu vực trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Thiên Lộc đã và đang phân phối máy siêu âm 5D Chison

Sơ lược về Công ty Thiên Lộc

Công ty Thiên Lộc là đơn vị cung cấp các hệ thống thiết bị y tế tại phía Bắc. Với sự tâm huyết của nghề y, lãnh đạo công ty đã luôn nghiên cứu về các thiết bị dùng trong các cơ sở y tế hiện đại, tiện dụng và an toàn nhất cho mọi người. Vì vậy, công ty đã mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài, đó là thương hiệu Chison.

Ngoài ra, Thiên Lộc Group luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn kỹ thuật vững tay nghề, am hiểu sâu về các loại máy này. Từ đó, có thể luôn đồng hành và tạo sự an tâm của khách hàng khi chọn hệ thống siêu âm tại Công ty Thiên Lộc.

Thiên Lộc Group cung cấp các máy siêu âm của hãng Chison

Nhằm đáp ứng nhu cầu các cơ sở y tế và người bệnh, đồng thời phù hợp với sự phát triển công nghệ 4.0 hiện nay. Thiên Lộc Group đã và đang cung cấp các loại máy siêu âm 5D, bao gồm: 5D Live Chison Qbit 9, 5D Live Chison Qbit 7, 5D  Chison Cbit8. Đây là ba loại máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngoài ra, Công ty Thiên Lộc Group còn cung cấp các máy chụp X quang, hệ thống xử lý ảnh CR, DR, hệ thống Cti, nội soi, tai mũi họng, … Tất cả những sản phẩm này được phân phối tại cơ sở trên cả ba miền và nhận được sự phản hồi tích cực đóng góp về tính hữu dụng các sản phẩm mang lại.

Vì vậy, mọi sự hài lòng về sản phẩm của khách hàng là niềm vinh hạnh và là động lực để công ty Thiên Lộc ngày càng mang đến nhiều thiết bị y tế nói chung và máy siêu âm nói riêng đến gần với các cơ sở y tế. Điều đó nhằm mang lại sự an toàn và sức khỏe cho mọi người, mọi nhà,

Những thông tin liên quan thương hiệu sản xuất và đơn vị phân phối máy siêu âm 5D Chison. Đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu Chison cũng như biết được địa chỉ tin cậy cung cấp máy siêu âm Chison. Từ đó giúp các bạn  đủ tự tin trong quyết định và chọn mua máy siêu âm chính hãng, chất lượng và phù hợp cho cơ sở y tế của mình. Điều quan trọng hơn hết, để giúp các bạn trực tiếp xem và thử nghiệm các loại máy trên, hãy liên hệ với chung tôi.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Kỹ Thuật và Dịch Thiên Lộc

Hotline: 0902 137 158

Email: thienlocgroup68@gmail.com

Địa chỉ: Tòa nhà 5C-KĐT Mỹ Đình 1, Phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status