Những lưu ý khi chọn mua máy siêu âm 5D HD Live Chison Cbit 8

Các máy siêu âm thông thường khá nặng và cồng kềnh còn phổ biến tại các cơ sở y tế. Vì vậy, các bạn muốn tìm chiếc máy siêu âm chất lượng, đặc biệt máy siêu âm Cbit 8 để làm cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn trong quá trình công tác phục vụ bệnh nhân. Vậy, để chọn mua chiếc máy siêu âm chất lượng và chính hãng, hãy tham khảo các lưu ý dưới đây.

Mục đích sử dụng

Điều đầu tiên khi mua máy siêu âm, bạn phải biết mình định sử dụng máy siêu âm như thế nào. Trường hợp sử dụng phụ thuộc vào loại bệnh nhân bạn đang điều trị hoặc loại trường hợp bạn đang giới thiệu cho người khác nếu bạn không có thiết bị chẩn đoán phù hợp.

Mỗi máy được chế tạo với mục đích sử dụng cụ thể và có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Đó là lý do tại sao việc xác định mục đích sử dụng cụ thể của bạn là rất quan trọng. Bạn có đang sử dụng siêu âm cho tim mạch, mạch máu, sản phụ khoa, tiết niệu, gây mê hay thứ gì khác không? Câu trả lời của bạn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Ngân sách của bạn là bao nhiêu?

Giá cả của máy siêu âm rất khác nhau, bắt đầu từ các mẫu đa năng cơ bản đến các máy phức tạp cao cấp. Quyết định thực sự cần được đưa ra tùy thuộc vào nhu cầu quan trọng nhất và ngân sách bạn có.

Ngoài chi phí ban đầu, hãy xem xét việc bảo trì của nó. Tính đến chi phí phụ tùng thay thế và tiêu hao bao nhiêu? Xem xét giá mua của chiếc máy Cbit 8 mà bạn định mua so với các máy tương tự khác trên thị trường như thế nào?

Xác định các tính năng chính

Khi mua máy siêu âm, bạn cần phải xem xét các thông số kỹ thuật nhất định. Bạn nên kiểm tra các tính năng sau:

  • Màn hình: Chúng áp dụng các công nghệ cảm ứng tiên tiến hay không. Đồng thời, bạn nên xem xét đến các cổng kết nối đầu vào của chúng như thế nào? Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra chế độ xoay các góc chụp của máy để giúp bạn thuận lợi trong thực hiện công việc.
  • Tính năng cài đặt: Quá trình lắp đặt dễ dàng sẽ hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình làm việc.
  • Chế độ pin trong: Xem xét độ bền và tuổi thọ của pin như thế nào?
  • Màu sắc hình ảnh: Cần kiểm tra màu sắc hình ảnh có độ sắc nét và chân thực trong quá trình siêu âm cho bệnh nhân hay không.
  • Tính năng in: Sau khi siêu âm, bệnh nhân thường nhận được một bản in về hình ảnh chụp từ máy siêu âm. Vì vậy, bạn lưu ý đến chất lượng hình ảnh khi được in ra có đảm bảo chất lượng hình ảnh hay không.
  • Hệ thống kết nối các đầu dò: Đối với chiếc máy Cbit 8 được kết nối với 4 cổng đầu dò, trong đó gồm Convex, khối 5D, Linear, âm đạo. Để chắc chắn, bạn nên gắn các đầu dò trên để kiểm tra sự kết nối giữa máy và các đầu dò có ổn định và liền mạch hay không.

Mua máy siêu âm chính hãng

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng bán về dụng cụ thiết bị hệ thống siêu âm Cbit 8. Điều đó đã làm cho các bạn còn nhiều đắn đo và lưỡng lự trong quyết định. Một trong những hãng chuyên phân phối loại máy Cbit 8, đó là  thương hiệu Chison. Đây là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống siêu âm và xuất khẩu ở nhiều nước trên thế giới, trong đó Tập đoàn Thiên Lộc tại nước ta đang là đối tác chuyên phân phối và cung cấp các loại hệ thống siêu âm Cbit 8.

Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng

Bất cứ bạn mua một sản phẩm nào đi chăng nữa, đặc biệt các thiết bị y tế thì bạn cần chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị mà bạn đã thực hiện giao dịch. Đây là công đoạn rất quan trọng, bởi trong quá trình bạn lắp đặt hoặc sử dụng có phát sinh vấn đề bất thường, đơn vị cung cấp sẽ hỗ trợ và xử lý các vướng mắc cho bạn. Một trong những đơn vị cung cấp hệ thống siêu âm tại khu vực phía Bắc, đó là Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Thiên Lộc. Hiện tại công ty phân phối và chuyên cung cấp các loại thiết bị y tế trên khắp cả nước.

Trên đây là những nội dung bạn cần lưu ý khi mua máy siêu âm Live Chison Qbit 8. Nếu bạn còn nghi vấn gì, hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Thiên Lộc thông qua hotline: 0902 137 158.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status