Máy siêu âm xách tay – Thiết bị tiện lợi dành cho các phòng khám có quy mô vừa

Để thuận tiện và hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại các phòng khám có quy mô vừa thì những máy có thể được thiết kế gọn nhẹ có thể di chuyển  là tốt nhất. Giải pháp lý tưởng là một máy siêu âm xách tay có thể sử dụng tại điểm chăm sóc cho bệnh nhân. Những thông tin nổi bật thiết bị di động  này là gì? Hãy đọc những lời chia sẻ dưới đây nhé!

Máy siêu âm di động Chison nhỏ gọn và tiện lợi

Tổng quan về máy siêu âm xách tay

Thiết bị này đã được chấp nhận trong một loạt các ứng dụng tiện lợi và giải quyết tình trạng cồng kềnh của chiếc máy siêu âm truyền thống. Với sự phát triển của các phòng khám ngày càng nhiều đã thôi thúc các nhà sản xuất  phát minh thiết bị siêu âm di động. Điều đó đã giúp bệnh nhân được chẩn đoán và điều trị tại điểm chăm sóc. Đồng thời cũng cho phép chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, do đó cải thiện tỷ lệ tử vong và sự hài lòng của bệnh nhân.

Ngày càng có nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe ưa thích các thiết bị siêu âm di động vì những thiết bị này đã loại bỏ nhu cầu dành không gian lâm sàng có giá trị cho các máy cồng kềnh và có thể dễ dàng vận chuyển, từ cơ sở này hoặc phòng khám.

Máy siêu âm xách tay được săn đón nhiều bởi các phòng khám

Thiết bị chiếm không gian diện tích không lớn tại phòng khám

Nhu cầu về sử dụng thiết bị siêu âm di động ngày càng tăng. Với những tiến bộ trong công nghệ siêu âm đã góp phần hướng tới sự phát triển của thiết bị siêu âm nhỏ hơn, di động hơn và rẻ hơn. Trên thực tế, siêu âm di động ngày nay có khả năng chụp ảnh sắc nét mà trước đây chỉ giới hạn ở các máy cồng kềnh và đắt tiền hơn.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất  không cần phải giảm chất lượng cho một mô hình nhỏ hơn hoặc rẻ hơn nữa. Tuy nhiên, với sự lựa chọn ngày càng nhiều  của các phòng khám,  bạn sẽ dễ bị choáng ngợp khi lựa chọn máy siêu âm cầm tay tốt nhất phù hợp với phòng khám và chuyên khoa của mình. Vì vậy, để giúp bạn lựa chọn chiếc máy siêu âm di động chất lượng và đảm bảo, hãy tham khảo các sản phẩm siêu âm của thương hiệu Chison tại Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Thiên Lộc nhé!.

Các thuộc tính nổi bật của máy siêu âm xách tay

Tìm hiểu chức năng nổi bật của thiết bị

Để lý giải vì sao máy xách tay di động đã và đang trở thành sản phẩm y tế được nhiều phòng khám tư nhân lựa chọn. Mỗi kiểu máy sẽ có những tính năng khác nhau tùy thuộc vào giá cả của từng loại. Vì vậy, các thuộc tính được liệt kê dưới đây của chúng là thuộc tính chung. Hãy xem xét các thuộc tính được đề cập dưới đây để bạn hiểu rõ hơn về chúng.

  • Quy trình làm việc được đơn giản hóa
  • Hình ảnh giảm đốm để giảm nhiễu
  • Hình ảnh Doppler mô
  • Hình ảnh kim
  • Hình ảnh tổng hợp nâng cao để tăng cường giao diện mô và phân biệt đường viền
  • Họ đầu dò bao gồm các đầu dò tuyến tính đơn tinh thể và hiệu suất cao, trong số các đầu dò khác
  • Doppler màu
  • Tự động tối ưu hóa hình ảnh để tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng
  • Các phép đo IMT tự động để phát hiện hình ảnh tự động
  • Kiến trúc hệ thống cập nhật
  • Màn hình LCD 15 ”, Ổ cứng thể rắn và pin lâu dài
  • Nhẹ và nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển
  • 4D OB / GYN, Tim mạch và các ứng dụng khác
  • Các gói báo cáo và đo lường đầy đủ
  • Pin bền lâu

Trên đây là những thông tin chia sẻ liên quan đến máy siêu âm xách tay. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chọn mua thiết bị cho cơ sở khám bệnh của mình. Nếu các bạn cần thông tin hỗ trợ, hãy liên hệ Công ty TNHH Kỹ thuật và Dịch vụ Thiên Lộc ngay hôm nay để có câu trả lời thêm cũng như được trải nghiệm thiết bị siêu âm di động này tiện lợi như thế nào. Từ đó nhằm giúp bạn thực hiện công việc chẩn đoán tình trạng bệnh nhân nhanh chóng và hiệu quả. Hoặc bạn có thể truy cập website: https://thienlocgroup.com/ để tìm kiếm các kiểu thiết bị siêu âm hoàn hảo cho mục đích khám chữa bệnh tại phòng khám của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status